Có giấy phép hoạt động
 
 

1001 Kiểu ngoại tình chuyện thật từ lời kể của thám tử tư

13/11/2017

Không ít các quý bà, quý ông ném tiền qua cửa sổ chỉ vì một chút nghi ngờ nhưng cũng có những người biết được sự thật đau lòng.

Theo kinh nghiệm của thám tử, phần lớn các bà vợ, ông chồng thuê người theo dõi nửa kia là do họ phát hiện ra tin nhắn có “mùi” hoặc linh cảm từ thái độ len lén của đối phương khi nhận một cuộc điện thoại.

Không ít các quý bà, quý ông ném tiền qua cửa sổ chỉ vì một chút nghi ngờ nhưng cũng có những người biết được sự thật đau lòng.
 

1001 kiểu ngoại tình

Đến thám tử cũng bất ngờ

Theo hợp đồng với khách hàng Nguyễn Thị Trang, gần một tháng theo từng bước chân anh chồng chị là Phạm Văn Hưng, nhóm nhân viên của văn phòng dịch vụ bảo vệ Hoà An, Hà Nội vẫn không phát hiện ra bất kỳ dấu hiệu đáng nghi nào.

7h sáng ngày nào cũng như ngày nào, sau bữa sáng tươm tất vợ chuẩn bị, anh Hưng phóng xe ra khỏi nhà đến cơ quan, buổi trưa đi ăn với cả phòng hoặc bạn, 5h30 chiều bắt đầu về nhà.

Lịch sinh hoạt của anh đều đặn như một cỗ máy được lập trình sẵn, trong đó quá nửa các buổi trưa là anh đi ăn với một anh bạn và đi uống cafe ở một quán được ngăn thành những ô nhỏ tạo khoảng riêng tư cho khách ngay trung tâm thủ đô.

Khả năng hai ông bạn này cùng rủ nhau vào quán tìm bạn tình theo kiểu “bóc bánh trả tiền” được đặt ra. Nhưng phương án này ngay lập tức bị phá sản khi nhóm thám tử điều tra biết được đó chỉ là quán cafe “lành”. Khả năng họ đang hẹn hò với hai người phụ nữ nào đó và “hạ cánh” ở các ô ngăn cũng phá sản khi các thám tử chẳng thấy có cô nàng nào đến.

Cuối cùng, khi văn phòng định gửi thông báo “sạch” đến khách hàng thì một cậu thám tử tuổi teen vừa chân ướt chân ráo xin vào làm thêm ngoài giờ học chợt buông câu: quái, tại sao hai tay “đực rựa” mà lại chui vào ô ngăn uống cafe, sao không ngồi ngoài sân?

Ngay lập tức, các tay thám tử lão luyện giật mình, quyết định hoãn việc thông báo với khách hàng và bổ sung thêm một mũi nữa để xác định nhân vật đi cùng anh Hưng. “Chỉ vài ngày xác minh, chúng tôi biết được cậu thanh niên đó 35 tuổi, làm kế toán trong một công ty liên doanh và đang còn độc thân. Theo cậu ta mấy tối tới vũ trường, chúng tôi phát hiện cậu ấy hay giao du với một nhóm “gay” đồng tính. Lúc ấy chúng tôi tin chắc đến 80% khả năng ông chồng của chị Trang có quan hệ với người đồng tính”, thám tử Đinh Công Sơn kể.

Thêm vài thao tác tác nghiệp, nhóm thám tử cũng có được cả hai số điện thoại cầm tay của người đàn ông nghi “cặp” với chồng của khách hàng. Sau đó, họ kết hợp với khách hàng và phát hiện được một trong hai số máy đó thường được ông chồng gọi vào các buổi trưa.

Khi nhận được toàn bộ kết quả xác minh, nữ khách hàng rất sửng sốt và gần như không tin nên đã yêu cầu khi biết chính xác chồng chị vào quán cafe đó thì phải thông báo lại ngay. “Hai hôm sau thì cặp đôi đó lại bước vào quán cafe, tôi điện thoại cho khách hàng. Kéo chiếc mành đang che kín lên, cô ấy đứng như trời trồng khi nhìn thấy chồng mình đang loã thể nửa người với người đàn ông nọ”, thám tử Sơn nhớ lại.

 

kinh nghiệm thuê thám tử điều tra ngoại tình

Người đàn bà có chiếc mặt nạ “hoàn hảo”

Nhìn bề ngoài, ai cũng nghĩ đó là một gia đình hoàn mỹ, người chồng Nguyễn Mạnh Quân làm ngành xây dựng, vợ làm trong công ty thiết kế. Họ có hai người con, một trai một gái và sở hữu ngôi nhà 5 tầng rộng 80 mét ở một khu đô thị mới sạch sẽ, yên bình.

Cô vợ có cái tên khá kiều diễm Mai Ánh Ngọc vừa xinh đẹp, công việc ổn định, thu nhập cao, lại vừa đảm đang lo toan việc nhà, có hiếu với bố mẹ chồng và chăm con hết mực nên được bạn bè, họ hàng nhà chồng đánh giá là người phụ nữ hoàn hảo.

Thi thoảng anh chồng cũng thấy vợ có những lần nhận điện thoại lúc đêm nhưng nghĩ đó chỉ là do công việc vì lần nào cũng là những câu trả lời đại loại như: chào bạn, ừ, mai mình sẽ chuyển tài liệu cho; hay: thế à, mình không biết, để mai đến cơ quan mình hỏi lại nhá… và đều từ các số máy khác nhau.

Đến một hôm, trong cuộc nhậu với đám bạn còn độc thân thời sinh viên, một người bạn ghé tai Quân bảo: “Này, hôm nào phải bảo bạn ông giảm giá phòng cho tôi nhá”. Quân giật mình, truy hỏi mãi, cuối cùng người bạn mới kể tháng trước cùng với cô bạn gái cũ đến nghỉ trưa tại nhà nghỉ M.C mạn cầu Thăng Long thì bất chợt nhìn thấy vợ Quân đang đứng ở quầy lễ tân, gặp bạn chồng cô thản nhiên bảo đây là nhà của cô bạn mở ra kinh doanh.

Lục tìm mọi ngõ ngách trong trí nhớ, Quân chắc chắn đến 99% vợ anh không hề có người bạn nào kinh doanh nhà nghỉ. Lúc ấy anh mới chợt nghĩ đến những cuộc điện thoại lúc nửa đêm của vợ.

Sau một tuần thuê thám tử tìm hiểu thực hư, anh vẫn không nhận được thông tin tình nghi nào từ phía trung tâm tư vấn và bảo vệ Vĩnh Xuân. Tuần thứ 2, thứ 3, và thứ 4 tiếp tục trôi qua, sự việc vẫn trong im lặng, anh gần như đã loại bỏ hẳn mối nghi trong đầu.

Định chấm dứt hợp đồng thuê người thì anh nhận được điện thoại của trung tâm báo thấy vợ anh phóng ô tô đến quán vườn ở ngoại ô, phía huyện Hoài Đức, Hà Tây. Quán khá vắng vẻ chỉ có lác đác vài cái xe máy và một chiếc Toyota màu trắng đỗ trước ở đó. Ẩn dưới các lùm cây có khoảng 8, 9 cái chòi lá độc lập, che mành kín đáo. Linh cảm có chuyện chẳng lành, anh yêu cầu thám tử Nguyễn Văn Thắng tiếp tục giả làm xe ôm đứng ở trước quán đợi xem ai là người đi cùng vợ anh.

Đợi hơn 3 tiếng đồng hồ, thám tử Thắng mới nhìn thấy vợ anh Quân bước ra với một người đàn ông ăn mặc chải chuốt, có khuôn mặt điển trai. Sau khi quay đầu xe cho vợ anh Quân, người đàn ông này lên chiếc Toyota trắng chạy về hướng trung tâm thành phố. Sau khi được cung cấp toàn bộ thông tin và cả biển số xe của “tình địch”, Quân chết lặng một hồi, lòng tự trọng, sĩ diện bị tổn thương nghiêm trọng.

Thám tử Thắng cho hay, vài tuần sau đó khi làm thủ tục kết thúc hợp đồng thì chúng tôi được biết cô vợ thú nhận đã đi lại với người đàn ông kia ngay từ khi họ chưa cưới cho đến giờ. Còn khách hàng của chúng tôi thì đã thông báo sự thật cho cả hai họ nội, ngoại và anh ấy kiên quyết đâm đơn ra toà xin ly dị.

Theo chuyên gia tâm lý Phạm Kim Chi, trung tâm tư vấn Người bạn thì những người như Mai Ánh Ngọc và anh chồng của chị Vũ Ngọc Hương thuộc tuýp người ghê gớm. Họ có bài bản để tạo cho mình chiếc mặt nạ hoàn hảo. Thường những người đàn ông, đàn bà kiểu này khi đang thích một người nào đó hoặc đã chinh phục được ai đó thì rất hay giả bộ ghen với vợ/chồng để đánh lạc hướng.

Theo chuyên gia tâm lý Phạm Kim Chi, chính việc người chồng của chị Vũ Ngọc Hương đột nhiên tỏ vẻ ghen tuông, theo dõi, hạch sách xem vợ đi đâu, đi với ai làm như là “yêu vợ quá hoá ghen mù quáng” là để… đánh lạc hướng vợ.

Đây là kiểu ghen có bài bản, tính toán đàng hoàng nhằm che giấu không để vợ phát hiện ra giờ giấc thất thường hoặc trạng thái thay đổi của mình. Những người đàn ông này muốn san sẻ bản thân cho những mối quan hệ “ngoài luồng” nhưng lại không muốn vợ bị người đàn ông khác “cuỗm” mất. 

Theo lời khuyên của chuyên gia tâm lý, nếu có người chồng thuộc tuýp này thì các bà vợ hãy cảnh giác khi đột nhiên thấy anh ta hay ghen bóng, ghen gió. Và hãy chịu khó chăm chút cho bản thân, đừng tỏ ra quá phụ thuộc vào chồng để có thể giữ được anh ta.

 

kinh nghiệm thuê thám tử

Đối diện chiêu ngoại tình kiểu… binh pháp Tôn Tử

Gần một tháng nay, bỗng dưng ông chồng của chị Vũ Ngọc Hương hiện đang công tác ở ngân hàng V.B thường xuyên tra hỏi, hạch sách xem vợ vừa đi đâu về, đi với ai, tại sao lại về muộn. Ban đầu, Hương cảm thấy rất hạnh phúc vì được chồng quan tâm, săn sóc và thầm tự hào: anh ấy vẫn yêu mình như hồi đầu.

Thế là người đàn bà 37 tuổi, qua hai lần sinh nở bắt đầu lao vào công cuộc đầu tư lại quần áo, sửa sang đầu tóc, mua sắm mỹ phẩm đắt tiền. Thế nhưng, chỉ vài tuần sau đó chị bắt đầu cảm thấy có điều gì chờn chợn khi nhu cầu quan hệ vợ chồng của ông chồng giảm hẳn.

Trước đó, hầu như ngày nào người đàn ông 38 tuổi này cũng hừng hực đòi hỏi chuyện chăn gối khiến chị phát mệt thì nay thường ôm gối quay mặt vào tường đánh giấc một mạch đến sáng.

Trong khi đó, ông xã vẫn không ngừng tra hỏi, ghen tuông vô cớ với vợ. Nảy sinh mối nghi ngờ, Hương tìm đến trung tâm thám tử tư Hà Trung ở quận Hoàng Mai, Hà Nội. Chỉ ba tuần theo dõi, thám tử Nguyễn Văn Toàn đã phát hiện ra chồng của khách hàng thường lui tới nhà nghỉ M.A trong ngõ sâu trên đường Trần Duy Hưng với một cô gái chừng 28 tuổi.

Thám tử Nguyễn Văn Toàn kể, khi nhận được tấm ảnh chụp chồng vào nhà nghỉ với một người đàn bà khác, chị Hương không vội dừng hợp đồng mà còn yêu cầu thám tử tiếp tục theo dõi tìm hiểu rõ cơ quan, nhà riêng và nhân thân của người phụ nữ đang cặp với chồng chị. Chị cũng yêu cầu thám tử thông báo ngay khi chồng chị đến nhà nghỉ vào lần kế tiếp.

“Khi nhận được điện thoại, chị Hương vội lao đến nhà nghỉ và lầm ầm lên. Sau đó, khách hàng của chúng tôi còn mang ảnh đến thẳng nhà cô gái kia đưa cho bố mẹ cô ấy. Chị Hương còn tiếp tục mang bức ảnh đó đến cơ quan của cô gái và làm ầm lên, nghe nói sau đó cô ấy bị kỷ luật thì phải”, thám tử Toàn kể lại. Nhớ lại chuyện này, thám tử Toàn cảm thán: “Ngoại tình mà cũng “dương đông kích tây” như binh pháp Tôn Tử!”.


>>Xem ngay 12 kinh nghiệm thuê thám tử theo dõi chồng ngoại tình của các mẹ bỉm sữa

Thamtutu.com.vn

Bình luận

Các tin khác