Có giấy phép hoạt động
 
 

Chi phí thuê thám tử giám sát vợ chồng cập nhật mới nhất 2017

04/12/2017

Thông thường trước khi báo giá chi phí thuê thám tử giám sát vợ chồng tới khách hàng, chúng tôi sẽ hỏi qua về những yêu cầu của khách hàng cũng như thông tin khách hàng cần cung cấp

Bạn đang cần tìm công ty cho thuê thám tử theo dõi chồng - vợ, nhưng bạn không biết hiện nay công ty nào cung cấp dịch vụ là uy tín và chi phí là rẻ nhất? Hãy đến công ty thám tử của chúng tôi, với cam kết cung cấp chi phí thuê thám tử giám sát vợ/chồng rẻ nhất hiện nay.
 
chi phí thuê thám tử theo dõi vợ chồng

1. Thám tử giám sát vợ/chồng sẽ có những trách nhiệm gì?

Thám tử tư là một trong những công ty dịch vụ thám tử uy tín lâu năm, cùng với sự lành nghề và các thám tử tư luôn luôn được đào tạo và được trang bị những thiết bị thám tử tinh vi và hiện đại nhất, chắc chắn chúng tôi sẽ điều tra thông tin một cách nhanh chóng và chính xác nhất, và nhiệm vụ của chúng tôi là:

– Tư vấn miễn phí cho bất cứ khách hàng nào khi tìm đến công ty. 

Bởi trên thực tế có nhiều khách hàng do tính nghi ngờ quá cao nên cần thuê thám tử nhưng sau khi tâm sự với khách hàng thì nhận ra rằng đó là do khách hàng quá đa nghi mà thôi. Còn có những khách hàng mà chúng tôi cảm thấy họ cần phải thuê thám tử thì chúng tôi sẽ tư vấn cho họ nên chọn dịch vụ nào để mang lại hiệu quả tốt nhất.

– Sau khi tư vấn cho khách hàng nên sử dụng dịch vụ nào là tốt nhất, chúng tôi sẽ cử những thám tử có nhiều kinh nghiệm nhất, và trang bị những thiết bị hiện đại nhất đối với dịch vụ đó để giúp khách hàng điều tra làm sáng tỏ vấn đề đang nghi ngờ một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

– Sau khi kết thúc hợp đồng những thông tin của khách hàng sẽ được chúng tôi bảo mật tuyệt đối. Vì vậy bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề bảo mật thông tin.

 
chi phí thuê thám tử theo dõi vợ chồng
 

2. Chi phí thuê thám tử giám sát vợ/chồng rẻ nhất hiện nay

Khi nền kinh tế ngày càng khó khăn thì vấn đề giá cả vẫn được nhiều khách hàng quan tâm đặt lên hàng đầu, vì vậy khi có nhu cầu thuê hay sử dụng một dịch vụ giám sát vợ/chồng đều phải cân nhắc kỹ lưỡng chi phí bao nhiêu và chất lượng dịch vụ như thế nào?
 
chi phí thuê thám tử theo dõi vợ chồng

Thông thường trước khi báo giá chi phí tới khách hàng, chúng tôi sẽ hỏi qua về những yêu cầu của khách hàng cũng như thông tin khách hàng cần cung cấp như:

- Đối tượng cần theo dõi như thế nào?
- Khu vực bạn muốn theo dõi: ở trong nội thành, ngoại thành hay giám sát ở các tỉnh lân cận?
- Thời gian theo dõi giám sát là bao nhiêu lâu?

Với những thông đó các thám tử sẽ có báo giá phù hợp và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Thám tử VDT với nhiều năm theo dõi giám sát vợ/chồng thực tế từ vụ việc đơn giản đến phức tạp, vì thế chúng tôi luôn đưa đến cho Khách Hàng mức Chi phí thuê thám tử giám sát vợ/chồng rẻ nhất hiện nay và các phương án theo dõi tốt nhất và tối ưu nhất.

>>Cập nhật ngay chi phí dịch vụ thám tử theo dõi vợ chồng mới nhất tại VDT

 
Thamtutu.com.vn

Bình luận

Các tin khác